รับซื้อ iMac | รับซื้อไอแมค

สวัสดีครับยินดีต้อนรับสู่ iTos.co.th เราร่วมกับทีมงาน Buyall เปิดการรับซื้อสินค้าไอทีทุกประเภท ให้ราคาสูง รับถึงบ้าน ทั่วประเทศไทย วิธีการ ขายสินค้าง่าย ๆ เพียงแค่ add line : @buyall เข้ามา ส่งรูปและสเปค เท่าที่รู้มา ทางเราจะตีราคาภายในไม่เกิน 15 นาที เมื่ออ่านข้อความแล้ว หรือโทร 091-1206831 (แนะนำทาง line เนื่องจากสายเข้าเยอะมาก) รับซื้อ iMac รับซื้อไอแมค

รับซื้อ iMac | รับซื้อไอแมค

สวัสดี! หากคุณกำลังคิดจะขายไอแมค ขาย iMac เราเป็นทีมงานรับซื้อไอแมค และรับซื้อ iMac ที่มีทีมงานมากที่สุดในประเทศไทย

…หรือหากยังไม่ต้องการขาย:

เรายังมีบริการ รับจำนำไอแมค รับจำนำ iMac หรือ ขายฝากไอแมค ขายฝาก iMac โดยคิดค่าธรรมเนียม และค่าบริการเป็นไปตามกฎหมาย (ไม่แพง) สนใจ เพียงแค่ line @buyall เข้ามาคุยกับเรา รับซื้อ iMac

สาวก Apple ได้ลุ้น สื่อต่างประเทศคาดชิป M3 ระบบปฏิบัติการที่ถูกพัฒนาขึ้น เตรียมเปิดตัวในเดือนตุลาคม 2023 นี้ โดยจะมาพร้อมบนอุปกรณ์รุ่นใหม่ เช่น MacBook Air 13 และ MacBook Pro 13 รับซื้อ iMac

รายงานจากสื่อต่างประเทศ ในวันที่ 16 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมาโดย มาร์ก เกอร์แมน (Mark Gurman) จากสำนักข่าว Bloomberg ได้ออกมาคาดการณ์ว่า Apple อาจเตรียมตัวเปิดชิป Apple M3 ในเดือนตุลาคมปีนี้ที่จะมาใน Mac รุ่นใหม่ เช่น MacBook Air 13 และ MacBook Pro 13 ซึ่งถูกคาดว่าจะมาในเวลาใกล้เคียงกันหลังการเปิดตัว iPhone 15 ในเดือนกันยายนนี้  รับซื้อ iMac

มาร์ก เกอร์แมน ได้กล่าวเสริมว่า นอกจากนี้สำหรับ iPad Pro รุ่นใหม่ หน้าจอ OLED และ iMac ขนาด 30 นิ้ว ชิป M3 ที่กำลังพัฒนาอยู่นั้น อาจจะมีกำหนดการจัดจำหน่ายภายในปี 2024 นี้ หลังจาก iMac ที่ไม่ได้มีการอัปเดตระบบปฏิบัติการมาพักใหญ่ และ iPad Air ที่รุ่นล่าสุดที่ยังใช้ชิป M1 อยู่ในปัจจุบัน รับซื้อ iMac

จากข้อมูลของ มาร์ก เกอร์แมน ทำให้เกิดข้อโต้เถียงกันว่าเนื้อหานี้จะเป็นเรื่องจริงหรือไม่ เนื่องจากในงาน WWDC 2023 ที่ผ่านมานั้น เพิ่งจะมีการเปิดตัว Apple M2 Ultra หรือ Apple Silicon รุ่นท็อปสุด ในระยะเวลาที่ไม่นานมากนัก เพียงแต่ในตอนนี้ Apple M2 ติดปัญหาการผลิต ทำให้เปิดตัวช้ากว่ากำหนด รับซื้อ iMac

ชิป M3 ของแอปเปิลนี้ ถูกคาดว่าจะมีการอัปเดตจำนวนแกน และโครงสร้างที่มีความใกล้เคียงกับชิป M2 โดยมุ่งไปที่การปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้พลังงานรูปแบบใหม่ให้มีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม โดยกระบวนการผลิตแบบ 3nm  

ข้อมูลทั้งหมด ทำให้อาจมีความเป็นไปได้ว่าชิป Apple M3 อาจจะมีการเปิดตัวที่เร็วขึ้นกว่ากำหนด แต่อย่างไรก็ตามข่าวสารนี้ยังไม่มีกำหนดการอย่างเป็นทางการจากทางแอปเปิล ว่าจะจัดงานเปิดตัว Apple M3 หรือไม่ อย่างไรก็ตามแฟนคลับแอปเปิลจะได้เห็นการเปิดตัวของ iPhone 15 นี้ ภายในกันยายน 2023 นี้อย่างแน่นอน ถ้าหากไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ จากกำหนดการ รับซื้อ iMac

ถึงแม้จะเลิกขายไปแล้วแต่ก็กลับมามีข่าวลืออีกครั้งหลัง Mark Gurman รายงานข้อมูลว่า Apple กำลังพัฒนา iMac จอใหญ่คาดว่าเป็น iMac Pro ใช้ชิป M3 อาจเป็น M3 Pro, M3 Max รับซื้อ iMac

Gurman ระบุว่า iMac รุ่นเริ่มต้นอย่าง iMac 24″ จะได้อัปเกรดไปใช้ชิป M3 ด้วยอาจเปิดตัวในปี 2023 ส่วน iMac Pro จะได้ใช้ชิปสเปคสูงอย่าง M3 Pro, M3 Max เปิดตัวภายหลัง รับซื้อ iMac

เมื่อเดือน มี.ค. ปี 2021, Apple ได้ประกาศเลิกขาย iMac Pro และ มี.ค. 2022 ก็ได้เลิกขาย iMac 27″ ทำให้ตอนนี้ iMac เหลือเพียงรุ่นเดียว คือ iMac 24″ ไม่มีรุ่นจอใหญ่กว่านั้น

แต่ Apple แก้ปัญหาไลน์ Mac จอใหญ่ด้วยการเปิดตัว Mac Studio คู่กับจอ Studio Display 27″ ซึ่งถือว่ามาเป็นตัวแทนของ iMac จอใหญ่ แต่ Gurman เผยว่า Apple ก็กำลังพัฒนา iMac จอใหญ่ สเปคแรง เจาะตลาดผู้ใช้ระดับ Pro อยู่

ณ ตอนนี้ iMac 24″ ยังใช้ชิป M1 อยู่ ยังไม่ได้อัปเกรดเป็นชิป M2 โดย Gurman คาดการณ์ว่า Apple จะอัปเกรด Mac mini ใ้ห้ใช้ชิป M2, M2 Pro, อัปเกรด MacBook Pro 14″ 16″ ให้ใช้ชิป M2 Pro, M2 Max และอัปเกรด Mac Pro ให้ใช้ชิป M2 Ultra, M2 Extreme ส่วน iMac 24″ อาจจะได้อัปเกรดอีกครั้งมาพร้อมชิป M3 รับซื้อ iMac

Gurman เคยเผยไว้ว่า iMac Pro จะยังไม่มาเร็ว ๆ นี้ และชิป M3 จะใช้กระบวนการผลิตแบบ 3nm และเป็นไปได้ว่าจะได้เห็นการเปิดตัวชิปใหม่ในปี 2023 รับซื้อ iMac

อย่างไรก็ตาม Apple เพิ่งเปิดตัว MacBook Air, MacBook Pro มาพร้อมชิป M2 ไปเมื่องาน WWDC22 เดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา ต้องรอดูว่า iMac 24″ รุ่นอัปเกรดสเปคจะได้ใช้ชิปอะไรกันแน่ ส่วน iMac Pro รุ่นผู้ใช้ระดับ Pro จะกลับมาหรือไม่ รอดูกัน

รับซื้อ iMac | รับซื้อไอแมค

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *