รับซื้อ iPhone | รับซื้อไอโฟน

สวัสดีครับยินดีต้อนรับสู่ iTos.co.th เราร่วมกับทีมงาน Buyall เปิดการรับซื้อสินค้าไอทีทุกประเภท ให้ราคาสูง รับถึงบ้าน ทั่วประเทศไทย วิธีการ ขายสินค้าง่าย ๆ เพียงแค่ add line : @buyall เข้ามา ส่งรูปและสเปค เท่าที่รู้มา ทางเราจะตีราคาภายในไม่เกิน 15 นาที เมื่ออ่านข้อความแล้ว หรือโทร 091-1206831 (แนะนำทาง line เนื่องจากสายเข้าเยอะมาก) รับซื้อ iPhone รับซื้อไอโฟน

รับซื้อ iPhone | รับซื้อไอโฟน

สวัสดี! หากคุณกำลังคิดจะขายไอโฟน ขาย iPhone เราเป็นทีมงานรับซื้อไอโฟน และรับซื้อ iPhone ที่มีทีมงานมากที่สุดในประเทศไทย

…หรือหากยังไม่ต้องการขาย:

เรายังมีบริการ รับจำนำไอโฟน รับจำนำ iPhone หรือ ขายฝากไอโฟน ขายฝาก iPhone โดยคิดค่าธรรมเนียม และค่าบริการเป็นไปตามกฎหมาย (ไม่แพง) สนใจ เพียงแค่ line @buyall เข้ามาคุยกับเรา

ฟีเจอร์เด่น ๆ ที่ถูกพูดถึงเยอะสุด ๆ ของรุ่นนี้เลยก็คือ การเปลี่ยนจากพอร์ต Lightning มาเป็น USB – C นี่แหละ ซึ่งจะทำให้สามารถชาร์จด้วยกันกับ Mac หรือ iPad ได้ หรือจะใช้ iPhone 15 เชื่อมต่อเพื่อชาร์จ Apple Watch หรือ AirPods ได้ แบบ All in One เลย  รับซื้อ iPhone

ตัวพอร์ตชาร์จเองสามารถชาร์จแบตได้ 50% ในเวลาเพียง 30 นาที ผ่านหัวชาร์จ 20W หรือเพิ่มที่ชาร์จ MagSafe และชาร์จแบบไร้สาย  รับซื้อ iPhone

อัปเกรดเป็นจอแสดงผล Dynamic Island 

ถึงแม้ว่าทั้ง iPhone 15 และ iPhone 15 Plus จะเป็นรุ่นเล็กของซีรีส์ แต่ว่ารอบนี้ก็จะได้ใช้งานจอ  Dynamic Island เหมือนกัน เรียกได้ว่าจะจ่ายราคาถูกหรือแพงก็ได้ใช้ฟีเจอร์ต่าง ๆ ของ Dynamic Island ซึ่งฟีเจอร์นี้จะสามารถรับการแจ้งเตือนสิ่งต่าง ๆ ได้อยากสะดวกมากขึ้น ไม่ว่าจะ ดูว่าใครโทรมา เช็คสถานะของเที่ยวบิน ฯลฯ  รับซื้อ iPhone

จอเพิ่มความสว่างจากเดิม 2 เท่า 

นอกจากจะได้ฟีเจอร์ใหม่แล้วนั้น ใน 2 รุ่นนี้ยังได้ความสว่างที่มากขึ้นกว่าเดิมด้วย ซึ่งเจ้าจอภาพ Super Retina XDR นี้จะสว่างขึ้นสูงสุด 2 เท่าในเวลาที่อยู่กลางแดดสูงสุด  2,000 นิต และความสว่างโดยทั่วไปเพิ่มขึ้นเป็น 1,000 นิต (HDR) พร้อมความสว่างสูงสุดเฉพาะจุด 1,600 นิต (HDR) รับซื้อ iPhone

กล้องหลักเพิ่มความละเอียดเป็น 48MP 

ในรอบนี้ Apple ได้อัปเกรดความละเอียดของกล้องให้กับทั้ง iPhone 15 และ iPhone 15 Plus มาเป็น 48MP ซึ่งเทียบเท่ากับ Pro Series ในรุ่นก่อนหน้าเลย ตัวกล้องมีรูรับแสงที่กว้างขึ้นเป็น f/1.6 พร้อมรองรับเทคโนโลยี quad-pixel รวมแสง 4 จุดเล็ก เป็น 1 จุดใหญ่ มีระบบกันสั่น Sensor-shift และระบบโฟกัสครอบคลุมพื้นที่ 100% ของเซนเซอร์ที่เพิ่มประสิทธิภาพด้านการถ่ายรูปให้ออกมาดียิ่งขึ้น ถ่ายภาพ 4K HDR หรือ และเพิ่มซูมแบบ Telephoto 2 เท่าเข้ามาให้ด้วย  รับซื้อ iPhone

หรือจะถ่ายภาพบุคคลก็เก็บแสงสีได้อยู่หมัดด้วย Photonic Engine ใหม่พร้อมอัดฉีดพลังแรงให้กับภาพถ่ายบุคคล ด้วยการรวมพิกเซลที่ดีที่สุดจากความละเอียดสูงเป็นพิเศษเข้ากับอีกภาพหนึ่งที่ปรับแต่งมาโดยเฉพาะสำหรับการรับแสง รับซื้อ iPhone

ชิป A16 Bionic เก่าแต่เก๋า 

ก็เป็นไปตามธรรมเนียมของทาง Apple ไปซะแล้ว ที่เมื่อเวลาเปิดตัวรุ่นน้องมาใหม่ ก็จะนำชิปตัวท็อปของรุ่นก่อนหน้ามาใช้กับรุ่นเริ่มต้นนี้ โดย A16 เองได้ประมวลผลภาพถ่าย รวมทั้งประสิทธิภาพกราฟิกของเกมให้ลื่นไหลมากยิ่งขึ้น  ใช้งานแบบไร้กังวล เพราะ เร็วแรงแบบเหลือเฟือสำหรับการใช้งานต่าง ๆ ในปัจจุบันหรือในอนาคตได้อีกซักพักใหญ่เลย รับซื้อ iPhone

ชิปอัลตร้าไวด์แบนด์ รุ่นที่ 2 ใหม่ 

นอกจากนี้ยังมาพร้อมชิปอัลตร้าไวด์แบนด์ รุ่นที่ 2 ตัวใหม่ที่จะช่วยให้สามารถค้นหาตำแหน่งที่ตั้ง หรือระยะได้กว้างขึ้นถึง 3 เท่าผ่านแอปค้นพาเพื่อน ซึ่งไม่ว่าเราจะอยู่จุดไหนแล้วคนแน่นมากแค่ไหน ก็ค้นหาเพื่อนได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ   รับซื้อ iPhone

ดีไซน์ที่เน้นความรักษ์โลกมากขึ้น มีให้เลือก 5 สี

โดยตัวเครื่องทำจากอะลูมิเนียมรีไซเคิล 75% เพื่อช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมให้เหลือน้อยที่สุด และใช้เฟรมอะลูมิเนียมเกรดเดียวกับที่ใช้ในอุตสาหกรรมอวกาศมีความทนทานสูง และขอบเครื่องที่ได้มีความโค้งมนกว่าเดิมเล็กน้อย เพิ่มความละมุนแก่การสัมผัส รับซื้อ iPhone

โดยมาพร้อมตัวเลิก 5 สีสันที่สร้างผ่านกระบวนการทางเคมี โดยใช้ไอออนโลหะความละเอียดสูงเป็นพิเศษช่วยผสานสีสันลงในกระจกโดยใช้สูตรเคมีเฉพาะสำหรับแต่ละสี จากนั้นกระจกจะถูกขัดเงาด้วยอนุภาคผลึกนาโน แล้วทำการกัดพื้นผิวเพื่อสร้างพื้นผิวด้านขึ้นมา รับซื้อ iPhone

iOS 17 เตรียมพร้อมให้อัปเดต 

อีกหนึ่งฟีเจอร์ที่หลาย ๆ คนรอคอยนั่นก็คือระบบปฏิบัติการใหม่นี่แหละ ซึ่งรอบนี้ได้มาพร้อมคุณสมบัติใหม่ที่น่าใช้ยิ่งกว่าเดิม ได้แก่ ปรับแต่งรูปแบบการโทรหาคนอื่น, รวบตึงแอปเดียวใช้งานได้ใน iMessage, คุณสมบัติเช็คอินอัตโนมัติเมื่อถึงที่หมายปลอดภัย, ฟีเจอร์การค้นหา ปัดข้อความเพื่อตอบกลับ, การอ่านข้อความจากเสียง พวกสติกเกอร์ต่าง  ๆ ฯลฯ เรียกได้ว่ามีหลายอย่างที่เพิ่มเข้ามาและรอให้ผู้ใช้งานได้อัปกันในอีกไม่กี่วันนี้ รับซื้อ iPhone

รับซื้อ iPhone | รับซื้อไอโฟน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *