รับซื้อ Nintendo | รับซื้อนินเทนโด้

สวัสดีครับยินดีต้อนรับสู่ iTos.co.th เราร่วมกับทีมงาน Buyall เปิดการรับซื้อสินค้าไอทีทุกประเภท ให้ราคาสูง รับถึงบ้าน ทั่วประเทศไทย วิธีการ ขายสินค้าง่าย ๆ เพียงแค่ add line : @buyall เข้ามา ส่งรูปและสเปค เท่าที่รู้มา ทางเราจะตีราคาภายในไม่เกิน 15 นาที เมื่ออ่านข้อความแล้ว หรือโทร 091-1206831 (แนะนำทาง line เนื่องจากสายเข้าเยอะมาก) รับซื้อ Nintendo รับซื้อนินเทนโด้

รับซื้อ Nintendo | รับซื้อนินเทนโด้

สวัสดี! หากคุณกำลังคิดจะขายนินเทนโด้ ขาย Nintendo เราเป็นทีมงานรับซื้อนินเทนโด้ และรับซื้อ Nintendo ที่มีทีมงานมากที่สุดในประเทศไทย

…หรือหากยังไม่ต้องการขาย:

เรายังมีบริการ รับจำนำนินเทนโด้ รับจำนำ Nintendo หรือ ขายฝากนินเทนโด้ ขายฝาก Nintendo โดยคิดค่าธรรมเนียม และค่าบริการเป็นไปตามกฎหมาย (ไม่แพง) สนใจ เพียงแค่ line @buyall เข้ามาคุยกับเรา รับซื้อ Nintendo

มีข่าวลือของ Nintendo Switch 2 รอบใหม่มาอีกแล้ว (วนลูปไม่รู้จบ) รอบนี้มีผู้ใช้นิรนามไปโพสต์ในบอร์ด 4Chan อ้างว่าได้เครื่องรุ่นทดสอบ Dev Kit มาจากนินเทนโด โดยมีข้อมูลดังนี้ รับซื้อ Nintendo

  • ชิป NVIDIA Tegra รุ่นคัสตอม T239 (Switch ใช้ Tegra T210/T214 แต่ระบบเลขรุ่นของ Tegra ไม่เรียงเลขเสมอไป)
  • นักพัฒนาสามารถกำหนดโปรไฟล์ของซีพียู-จีพียูได้ เพื่อเลือกระหว่างประสิทธิภาพหรือประหยัดพลังงาน โดยอยู่ระหว่าง 11-28.6W
  • จีพียูเป็นสถาปัตยกรรม Ampere (เทียบเท่า GeForce 3000) รองรับ ray tracing และ DLSS (Switch ใช้จีพียู Maxwell เทียบเท่า GeForce 700)
  • เครื่องรุ่นทดสอบยังใช้จอความละเอียด 720p OLED (เท่ากับ Nintendo Switch OLED)
  • การแสดงผลรองรับ 4K60 HDR 10-bit แต่ไม่รองรับอัตรารีเฟรช 120Hz, ต่อออกพอร์ต HDMI 2.1 ได้
  • สตอเรจความจุ 256GB ความเร็วสูงขึ้นจากเดิม รองรับ MicroSD UHS-II

ผู้โพสต์บอกว่า เครื่องเกมรุ่นใหม่มี backwards compatibility ย้อนหลังกับ Switch เต็มรูปแบบ เกมสามารถอัพเกรดเป็นเวอร์ชัน next-gen ได้ฟรี โดยเกมของนินเทนโดทั้งหมดมีแผนอัพเกรดเป็น next-gen ให้ด้วย รับซื้อ Nintendo

ผู้โพสต์ยังระบุว่าเกม Fortnite เริ่มพัฒนาบน Switch 2 แล้ว โดยประสิทธิภาพตอนเล่นเกม (แบบ docked) ใกล้เคียงกับ Xbox Series S รับซื้อ Nintendo

หลักจากที่ Nintendo เปิดตัวเจ้า Switch Lite ไปค่อนข้างแป้กพอสมควรซึ่งกว่าจะมาก็ต้องรอไปอีกมากกว่าหนึ่งเดือน แต่สิ่งที่เป็นไฮไลท์จริงๆ คือ การมาของตัว Switch Original เวอร์ชันใหม่ (V2) ที่ได้อัปเดตสเปคขึ้นจากตัวเดิมมาเล็กน้อยในเรื่องของแบตเตอรี่และคล็อคสปีดของ CPU ล่าสุดมีหลุดออกมาวางขายในร้านค้าต่างประเทศแล้วแบบเงียบๆ รับซื้อ Nintendo

จากผลการทดสอบทั้ง Nintendo Switch V2 กับ V1 เล่นวิดีโอผ่านแอพ YouTube ด้วยความสว่างหน้าจอ 100% ผลปรากฏเป็นดังนี้ คือ รับซื้อ Nintendo

  • Nintendo Switch V2 : 4 ชั่วโมง 55 นาที
  • Nintendo Switch V1 : 3 ชั่วโมง 30 นาที

จะเห็นได้ว่า Nitendo Switch V2 รุ่นใหม่นี้สามารถใช้งานได้นานกว่าเดิมถึง 1 ชั่วโมง 25 นาทีด้วยกัน ซึ่งหากถามว่ามีตัวเก่าอยู่แล้วคุ้มค่าไหมที่จะเปลี่ยนเป็น V2 ตัวใหม่นี้ ส่วนตัวมองว่าไม่ค่อยคุ้มเท่าไร เพราะไหนจะต้องทำเรื่องย้ายเกมไปมาที่ค่อนข้างยุ่งยากพอสมควรแถมย้ายไปข้อมูลในเครื่องเดิมก็หายอีก แต่ถ้าใครที่ยังไม่เคยมี Nitendo Switch มาก่อนแนะนำว่าซื้อตัวใหม่ V2 นี่ดีที่สุดครับ รับซื้อ Nintendo

สำหรับราคา Nintendo Switch V2 ในต่างประเทศวางขายแล้วอยู่ที่ 299 เหรียญ (ประมาณ 9,300 บาท) ซึ่งราคาเท่ากับตัวเดิมที่วางขายอยู่ โดยตัว Nintendo Switch V1 จะลดลงไปเหลือ 295 เหรียญ (ประมาณ 9,100 บาท) ความแตกต่างของทั้งสองตัวนี้นอกจากเรื่องแบตแล้วแพคเกจจิ้งทั้งสองก็ไม่เหมือนกัน โดยรุ่นใหม่ V2 จะเป็นกล่องสีแดง รุ่นเก่า V1 จะเป็นกล่องสีขาวมีรูปมือ และที่ด้านหลังตัวเครื่องรุ่นใหม่ V2 จะเขียนว่า “HAC-001 (-01)” ในขณะที่ V1 คือ “HAC-001″ ครับ ไว้เช็คกันคนสลับกล่องเอามาย้อมแมวขายนั่นเอง ก่อนจะซื้อเช็คกันดีๆ ด้วยล่ะเดี๋ยวหาว่าไม่เตือนนะจ๊ะ รับซื้อ Nintendo

รับซื้อ Nintendo | รับซื้อนินเทนโด้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *