รับซื้อ Surface | รับซื้อไมโครซอฟท์เซอร์เฟส

สวัสดีครับยินดีต้อนรับสู่ iTos.co.th เราร่วมกับทีมงาน Buyall เปิดการรับซื้อสินค้าไอทีทุกประเภท ให้ราคาสูง รับถึงบ้าน ทั่วประเทศไทย วิธีการ ขายสินค้าง่าย ๆ เพียงแค่ add line : @buyall เข้ามา ส่งรูปและสเปค เท่าที่รู้มา ทางเราจะตีราคาภายในไม่เกิน 15 นาที เมื่ออ่านข้อความแล้ว หรือโทร 091-1206831 (แนะนำทาง line เนื่องจากสายเข้าเยอะมาก) รับซื้อ Microsoft Surface รับซื้อไมโครซอฟท์เซอร์เฟส

รับซื้อ Surface | รับซื้อไมโครซอฟท์เซอร์เฟส

สวัสดี! หากคุณกำลังคิดจะขายไมโครซอฟท์เซอร์เฟส ขาย Microsoft Surface เราเป็นทีมงานรับซื้อไมโครซอฟท์เซอร์เฟส และรับซื้อ Microsoft Surface ที่มีทีมงานมากที่สุดในประเทศไทย

…หรือหากยังไม่ต้องการขาย:

เรายังมีบริการ รับจำนำไมโครซอฟท์เซอร์เฟส รับจำนำ Microsoft Surface หรือ ขายฝากไมโครซอฟท์เซอร์เฟส ขายฝาก Microsoft Surfaceโดยคิดค่าธรรมเนียม และค่าบริการเป็นไปตามกฎหมาย (ไม่แพง) สนใจ เพียงแค่ line @buyall เข้ามาคุยกับเรา

แล็ปท็อปของไมโครซอฟท์ (Microsoft Surface) คืออะไร ?

แต่ทั้งนี้หลาย ๆ คนอาจจะไม่คุ้นหูคุ้นตากับ “แล็ปท็อป Microsoft Surface” กันสักเท่าไหร่ใช่มั้ยครับ เพราะจริง ๆ แล้วแล็ปท็อปของไมโครซอฟท์ก็เป็นแล็ปท็อปทั่ว ๆ ไป แต่จะแตกต่างกันตรงที่มันเป็นแล็ปท็อปจากผู้ผลิตระบบปฏิบัติการ  Windows ที่หลากคนใช้งานและคุ้ยเคยกันเป็นอย่างดี ดังนั้นด้วยชื่อเสียงที่สะสมมานานบวกกับประสิทธิภาพการทำงานที่คนต่างยอมรับกันทั่วโลก ทำให้แล็ปท็อปของไมโครซอฟท์เป็นอีกหนึ่งแบรนด์มีความน่าสนใจไม่น้อยในปีนี้เลยครับ เนื่องจากการออกแบบภายนอกที่เรียบหรูมาพร้อมกับวัสดุที่แข็งแรง ตัวสเปกตัวเองก็มีประสิทธิภาพใช้งานได้หลากหลาย สามารถตอบสนองการใช้งานได้ทุกกลุ่มทุกวัยอีกด้วยรับซื้อ Microsoft Surface

สำหรับใครที่มองหาโน๊ตบุ๊คเครื่องใหม่ใช้ในชีวิตประจำวันไม่ว่าการทำงานการเรียนหรือแม้แต่ด้านอื่น ๆ อาจจะเลือกไม่ถูกควรซื้อแบบไหนดี ? ฝนวันนี้ผมจึงรวบรวมโน๊ตบุ๊คจาก Microsoft ในรุ่นปัจจุบันที่มีฟังก์ชันมาอย่างครบครันและพร้อมแนะนำวิธีการเลือกซื้อให้เพื่อน ๆ ได้พิจารณากันครับรับซื้อ Microsoft Surface

Microsoft Surface มีกี่แบบ

ผลิตภัณฑ์จาก Microsoft Surfac ส่วนใหญ่มีให้เลือก 2 แบบ ดังนี้

  • แล็ปท็อป ในรุ่นที่เป็นแล็ปท็อปจะมีชื่อเรียกว่า Microsoft Surface Laptop เป็นแล็ปท็อปขนาดบางเบา การออกแบบหรูหรากว่า โน๊ตบุ๊คทั่วไปหน้าจอแตะสัมผัสไม่ได้แต่ Surface Laptop สามารถใช้นิ้วแตะสัมผัสหน้าจอได้นอกจากควบคุมจากทัชแพดและเมาส์ทำให้ดูมีความสามารถมากกว่าโน๊ตบุ๊คทั่วไป แป้นพิมพ์หุ้มด้วยผ้า Alcantara ทำให้ตัวเครื่องดูสวยงาม ขนาดที่มีให้เลือกใช้งานกันขนาด 12.45 นิ้ว, 13 นิ้ว และ 14 นิ้ว รับซื้อ Microsoft Surface
  • แท็บเล็ต แท็บเล็ตขนาดกะทัดรัดใช้ชื่อว่า Microsoft Surface GO และ Pro มีขนาดตั้งแต่ 10.5 นิ้ว, 12.3 นิ้ว และ 13 นิ้ว ออกแบบเพื่อผู้ใช้งานออฟฟิศ นักเรียน หรือผู้ใช้งานทั่วไปที่ต้องการแท็บเล็ตพกพาง่ายแต่ให้ประสิทธิภาพเหมือนโน๊ตบุ๊ค หากต้องการใช้งานแบบตั้งโต๊ะเป็นคอมพิวเตอร์เครื่องหนึ่งสามารถทำได้ โดยต่ออุปกรณ์เสริมคีย์บอร์ด, ปากกา Surface Pen และเมาส์ ตัวเครื่องมีบานพับที่ถูกซ่อนไว้ช่วยเพิ่มระดับองศาในการใช้งานให้เหมือนว่ากำลังใช้งานแล็ปท็อป รับซื้อ Microsoft Surface

ข้อดี Microsoft Surface สำหรับการใช้งาน

1. ความสามารถในการทำงาน

ในเรื่องความสามารถของ Microsoft Surface รองรับการทำงานได้อย่างดีสามารถใช้เป็นเครื่องหลักในการทำงานต่าง ๆ ตัวเครื่องเลือกใช้วัสดุมีคุณภาพแข็งแรง น้ำหนักเบา หน้าจอแบบสัมผัสตอบสนองไว กล้องหน้าและกล้องความละเอียดสูงจึงตอบโจทย์การประชุมผ่านออนไลน์ ตัวเครื่องมีทั้งแล็ปท็อปประสิทธิภาพสูงและแท็บเล็ตให้ประสบการณ์ใช้งานแบบแล็ปท็อปไปในตัว รับซื้อ Microsoft Surface

2. มาพร้อมระบบปฏิบัติการวินโดว์

ไม่ว่าจะแล็ปท็อปหรือแท็ปเล็ตของ Microsoft ถูกติดตั้งระบบปฏิบัติการ Windows 10 การใช้งานง่ายหากเคยผ่านใช้งานระบบปฏิบัติการนี้มาก่อน อาจไม่ต้องเสียเวลาปรับตัวในการใช้งานและไม่ต้องเสียเงินในการซื้อ Windows ถูกลิขสิทธิ์ในภายหลังเพราะระบบปฏิบัติที่ติดตั้งเป็นของถูกลิขสิทธิ์ รับซื้อ Microsoft Surface

3. มีความปลอดภัยสูง

Microsoft Surface มาพร้อมกับ Windows Hello เป็นฟังก์ชันจดจำใบหน้าของผู้ใช้หรือเจ้าของเครื่อง ทำให้มีความปลอดภัยมากกว่าโน๊ตบุ๊คที่เป็นสแกนลายนิ้วมือหรือรหัสผ่าน สามารถตรวจสอบยืนยันตัวตนเข้าสู่ระบบรวดเร็วและปลอดภัย เป็นฟังก์ชันที่มีประโยชน์ช่วยปกป้องข้อมูลภายในได้เป็นอย่างดี รับซื้อ Microsoft Surface

วิธีการเลือกซื้อ แล็ปท็อปของไมโครซอฟท์ ที่ดีที่สุด

1. เลือกแบบแล็ปท็อป / แท็บเล็ต

ก่อนตัดสินใจเลือกซื้อ Microsoft Surface ควรดูการใช้งานของคุณเป็นหลักว่าลักษณะการใช้แบบใดบ้าง เพราะทั้งสองแบบอาจไม่เหมาะกับงานในทุกด้าน ผู้ใช้งานแต่ละคนมีจุดประสงค์การใช้งานที่แตกต่างกัน เช่น หากพิมพ์เอกสาร งานตารางหรือตัวเลขควรเลือกเครื่องที่แล็ปท็อปดูเหมาะสมมากกว่า ดังนั้นควรดูงานใช้งานของคุณเป็นหลักดีที่สุด รับซื้อ Microsoft Surface

2. ราคา

ส่วนของราคาแล็ปท็อปและแท็บเล็ตของ Microsoft มีราคาที่สูงมาก ในการตัดสินใจเลือกรุ่นที่คุ้มค่าและราคาเหมาะสมแนะนำดูงบประมาณของคุณที่ตั้งไว้เพื่อสามารถเลือกเครื่องที่มีราคาตรงกับความต้องการมากที่สุด หากเลือกเครื่องที่มีราคาสูงแต่ถ้าไม่ได้นำไปทำงานอาจไม่คุ้มค่ากับงบประมาณที่จ่ายไป รับซื้อ Microsoft Surface

3. เลือกสเปกโดยรวมของเครื่อง

สิ่งที่ต้องพิจารณาในการเลือกซื้อนั้นคือสเปกภายในเครื่องทาง Microsoft ใส่มาส่งผลต่อความสามารถในการทำงานได้อย่างชัดเจน หากคุณใช้ทำงานเป็นเครื่องหลักไม่ว่างานกราฟฟิก งานที่เกี่ยวกับตัวเลขควรเลือกสเปกเครื่องที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุดจะช่วยการทำงานได้ราบลื่นไม่มีสะดุด หากใช้ทำงานทั่วไปไม่ได้เน้นประสิทธิภาพสูงมากเท่าไร เช่น ดูหนัง พิมพ์แชท เล่นโซเชียลต่าง ๆ รุ่นที่สเปกพื้นฐานก็ถือว่าเพียงพอในการใช้งานได้อย่างดี รับซื้อ Microsoft Surface

4. เลือกขนาดหน้าจอที่เหมาะสม

หน้าจอนั้นส่งผลการแสดงผลต่าง ๆ ไม่ว่าจะทำงาน การเรียนหรือความบันเทิง ขนาดหน้าจอที่ใหญ่ช่วยแสดงผลได้กว้างพร้อมพื้นที่การทำงานเต็มจอมากขึ้น สำหรับหน้าจอเล็กประมาณ 10-14 นิ้ว เป็นขนาดกะรัดรัดหยิบออกมาใช้งานได้สะดวก สามารถพกพกหรือใส่กระเป๋าใส่โน๊ตบุ๊ตสำหรับใช้งานนอกสถานที่ หากเลือกขนาดหน้าจอที่เหมาะสมกับการใช้งานจะทำให้ใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ รับซื้อ Microsoft Surface

5. พอร์ตเชื่อมต่อ

แล็ปท็อปและแท็บเล็ตจากไมโครซอฟท์ให้พอร์ตใช้งานเพียงแค่ 3 พอร์ตเท่านั้นอาจจะดูมีพอร์ตใช้งานอย่างจำกัดเนื่องจากความบางของตัวเครื่องจึงเป็นสาเหตุให้พอร์ตมาน้อย พอร์ตที่ติดมากับเครื่อง เช่น พอร์ต USB-A หรือ USB-C, พอร์ต Surface Connect และพอร์ตหูฟัง หากคุณต้องการเชื่อมต่ออุปกรณ์เสริมหลาย ๆ อย่าง เช่น เมาส์ไร้สาย, คียบอร์ด, เมาส์ปากกาสำหรับวาดภาพ, แฟลชไดร์ฟ หรือ SD Card แนะนำให้เตรียม USB Hub สำหรับเพิ่มช่อง USB ให้กับเครื่อง ทำให้สามารถใช้งานอุปกรณ์ได้พร้อม ๆ กัน รับซื้อ Microsoft Surface

เพื่อน ๆ ที่กำลังหามองหาโน๊ตบุ๊คดี ๆ สักเครื่องเพื่อการทำงาน, การเรียน, ท่องอินเทอร์เน็ต, ดูหนัง และฟังเพลง โน๊ตบุ๊คจาก Microsoft ในรุ่น Surface น่าสนใจไม่น้อยทั้งประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมตอบโจทย์การใช้งานในยุค New Normal ซึ่งมีให้เลือกแบบโน๊ตบุ๊คขนาดเล็กไปจนถึงหน้าจอใหญ่หรือจะเป็นแท็บเล็ตที่ให้การใช้งาน 2 in 1 โดดเด่นการการออกแบบที่สวยงามและบางเบา รวมถึงอุปกรณ์เสริมจากไมโครซอฟท์ และทำงานบน Windows 10 รับรองว่าให้ประสบการณ์การใช้งานที่ดีกว่าโน๊ตบุ๊คทั่วไป หากใครเป็นแฟนตัวยงจากไมโครซอฟท์ต้องไม่พลาดกับผลิตภัณฑ์นี้ สำหรับเพื่อน ๆ ตัดสินใจไม่ถูกว่าเลือกรุ่นแบบไหนอาจลองดูวิธีเลือกซื้อจากเราได้ข้างต้นกันนะครับ รับซื้อ Microsoft Surface

รับซื้อ Surface | รับซื้อไมโครซอฟท์เซอร์เฟส

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *